พลังเหนือโลก 6 (คำสอนพระอาจารย์ธรรมบาล 25 กุมภาพันธ์ 2558)






โวล์ฟ ถูกนำตัวไปพบกับ Lavrenti Beria หัวหน้าตำรวจลับKGB ซึ่งได้แจ้งให้ โวล์ฟทราบว่า  "สตาลิน" ผู้นำสูงสุดของรัสเซีย ต้องการพบเขาด่วน เป็นการส่วนตัว...


   แต่เขาจะต้องใช้ความสามารถเข้าไปพบสตาลินด้วยตัวเอง โดยผ่านด่านคุ้มกันของทหารหน่วยรบพิเศษจำนวนนับพันที่ทำหน้าที่อารักขา ซึ่งพร้อมที่จะสังหารทุกชีวิตที่ผ่านเข้าไปโดยไม่ได้รับอนุญาต และสตาลลินก็ไม่ได้มีคำสั่งอนุญาตให้ทหารเหล่านั้น ปล่อยให้ โวล์ฟ ผ่านเข้าพบเป็นกรณีพิเศษแต่อย่างใด !!

สรุปคือ...ถ้าโวล์ฟผ่านเข้าไปได้ก็ได้พบ ผู้นำสตาลิน ..แต่... ถ้าผ่านไม่ได้ก็ตายสถานเดียว !!



จากนั้นเจ้าหน้าที่KGB ได้นำตัวของโวล์ฟไปยังนอกปราสาทที่พักของสตาลินอันเป็นเขตหวงห้ามพิเศษตั้งอยู่ชานเมืองKuntsevo 



ภายในตัวปราสาท ได้มีคำสั่งด่วนให้อารักขารักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดสูงสุด 
         โดยเฉพาะหน้าห้องสตาลิน ได้เสริมกำลังเข้าไปอีกหนึ่งกองร้อย ให้ทำการสกัดกั้นสังหารทุกสิ่งไม่ให้ผ่านเข้ามาได้ ไม่เว้นแม้แต่ มด แมง แมลง หนู 


โวล์ฟ ภายใต้เครื่องแต่งกายพลเรือนปกติ หยุดนิ่งทำสมาธิอยู่หน้าปากทางเข้าคฤหาสน์นั้นพักหนึ่ง ท่ามกลางการจับจ้องของเจ้าหน้าที่KGBที่คอยดูเหตุการณ์อย่างระทึก เพราะพวกเขารู้ว่านี่คือการทดสอบความสามารถโวล์ฟ โดยสตาลินผู้นำสูงสุดของรัสเซีย


โวล์ฟ เริ่มออกก้าวเดินผ่านหน่วยอารักขารบพิเศษ ไปเรื่อยๆ แต่ละด่าน ทุกด่านล้วนมีพฤติกรรมเหมือนกันคือ ทหารเหล่านั้นทำความเคารพโวล์ฟอย่างเข้มแข็ง  และเปิดไม้กั้นให้โดยปราศจากการตรวจตราใดใดทั้งสิ้น


โวล์ฟ เข้าประตูภายในตัวปราสาท ผ่านห้องต่าง ๆ ที่ประดับตกแต่งอย่างพิเศษปูพรมขนแกะอย่างดี ภาพเขียนสีน้ำมันขนาดยักษ์ที่แขวนอยู่บนฝาผนัง เขาขึ้นบันไดสู่ชั้นบนซึ่งเป็นเขตหวงห้ามสูงสุด มีหน่วยล่าสังหารรบพิเศษพร้อมปืนกลมือที่ขึ้นลำพร้อมยิงประจำอยู่ทุกขั้นบันได ต่างล้วนชิดเท้าทำความเคารพโวล์ฟ ตลอดจนถึงประตูหน้าห้องโถงใหญ่ 


ทหารหน้าห้องเปิดประตูให้ โวล์ฟเดินตรงเข้าไปยังชายผู้หนึ่งที่ไว้หนวดขลิบปากกำลังนั่งทำงานอยู่กลางห้อง โดยไม่รู้ตัวว่าโวล์ฟได้เดินเข้ามาถึงตัวแล้ว   โวล์ฟ รู้ทันทีว่านี่คือ "สตาลิน" ผู้นำสูงสุดของรัสเซีย
          "ท่านผู้นำ...ท่านสตาลิน.." โวล์ฟ ส่งเสียงเบา ๆ เรียก


      สตาลิน ผู้นำสูงสุดแห่งรัสเซีย เงยหน้ามองโวล์ฟด้วยสายตาตกตะลึง เพราะคาดไม่ถึงว่าโวล์ฟจะสามารถฝ่าแนวอารักขาเข้ามาถึงตัวได้

ตาลินซึ่งอยู่ในสภาพฉงนสนเท่ห์และทึ่งในความสามารถพิเศษของโวล์ฟ ที่ผ่านแนวป้องกันที่เข้มแข็งสุดยอดมาได้โดยปราศจากการขัดขวาง สตาลินได้สอบถามโวล์ฟว่า ใช้วิธีใด แบบไหน จึงสามารถผ่านแนวป้องกันเข้ามาถึงตัวเขาได้ดั่งปาฏิหารย์เช่นนี้



โวล์ฟ ได้เปิดเผยขั้นตอน วิธีการฝ่าแนวป้องกัน จนถึงตัวสตาลิน อย่างละเอียดว่า 
          
"... ผมได้ใช้พลังสมาธิ(Enlighterment Power)กำหนดให้ใจเห็นภาพของ Lavrenti Beria หัวหน้าหน่วยสืบราชการลับKGB ซึ่งเป็นผู้แจ้งให้โวล์ฟทราบว่า ท่านสตาลินต้องการพบด่วน

เมื่อได้กำหนดภาพ(image) ของหัวหน้าKGB ในใจจนชัดเจนแล้ว เขาก็สร้างภาพเชิงซ้อน(Imagine) ของตัวเขา จากนั้นซ้อนภาพของหัวหน้าKGB ไว้บนภาพของเขา (Layer) แล้วก็รักษาความรู้สึก ว่าประคองภาพทั้งสองให้ซ้อนกันพอดี ในขณะที่ผ่านแนวป้องกันอารักขา

ทหารที่อารักขาท่าน(สตาลิน) ทุกนาย ทุกด่าน จึงต่างมองเห็นผมเป็น Lavrenti Beria หัวหน้าหน่วยสืบราชการลับKGB และปล่อยให้ผมผ่านจนมาถึงตัวท่านผู้นำ

และเมื่อผมเข้ามาภายในห้องท่านผู้นำ ผมจึงหยุดใช้พลังสมาธิ (Enlighterment Power)ท่านผู้นำจึงเห็นผมตามสภาพปกติที่ผมเป็น ก็คือ โวล์ฟ เมสซิง ที่อยู่ตรงหน้าท่านในขณะนี้ ครับ


โวล์ฟ ได้เปิดเผยถึงความลับในการอ่านความคิด-จิตใจของบุคคลอื่น ไว้ว่า 


"...ผมตั้งสมาธิให้ใจนิ่ง เหมือนยืนอยู่ชายทะเลที่สงบเงียบ จากนั้นก็จะเห็นภาพความคิดของคนอื่น ๆ ไหลเข้ามาเป็นฉาก ๆ เหมือนดูละคร มันเป็นภาพที่เกิดขึ้นในใจ รับรู้ สัมผัสความรู้สึกไดเสมือนว่าเกิดขึ้นจริง ๆ...

ซึ่งทั้งนี้ก่อนที่ผมจะทำได้นั้น ต้องผ่านขั้นตอนของการฝึกฝนระลึกภาพตามแนวปฏิบัติของลามะพุทธอาจารย์ของผม เมื่อครั้งที่ได้ไปศึกษาจากอินเดียคราวนั้น มันเป็นมโนภาพที่ผมต้องกำหนดเวลา(Time) สถานที่(Space)ไว้ล่วงหน้า ต้องชัดจนสัมผัสรับรู้ได้ สิ่งนั้นจึงจะตรงกับความจริง หรือ เกิดขึ้นจริง อย่างที่เห็น

ความสามารถในการอ่านความคิด-จิตใจคน แม้แต่การรู้เหตุการณ์ล่วงหน้านั้น ไม่ใช่เรื่องไสยศาสตร์หรือความลึกลับอย่างที่ใคร ๆ คิด แต่เป็นกฏของธรรมชาติที่ถูกนำมาใช้ เป็นเพียงปรากฏขั้นต้นแรก

เริ่ม ที่เป็นสัญญาณบ่งถึงของความสำเร็จฝึกพลังสมาธิ(Enlighterment Power) เท่านั้น 
ซึ่งทุกคนสามารถฝึกฝนได้ ไม่ใช่แต่เฉพาะผม...ที่สำคัญคือต้องเริ่มเมื่อใจพร้อม และคุณต้องรู้ว่าเมื่อไร ที่ใจคุณพร้อม นี่แหละคือความลับ ที่คุณเท่านั้นจะเป็นคนเดียวที่รู้ เมื่อคุณได้ลงมือฝึกปฏิบัติเอง คุณก็สามารถกำหนดชีวิตคุณได้ตามปรารถนา เมื่อใจของคุณเป็นหนึ่งเดียวกับพลังสมาธิ(Enterlighterment Power)...."



ขอพลังแห่งพุทธานุภาพ  จงสถิตย์อยู่กับทุกท่าน  ดลบันดาลให้ปฏิบัติก้าวหน้า  สมปราถนา  เจริญในธรรมทุกท่านเทอญ 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS