หัวข้อเรียนช่วงเข้าพรรษา

ในการอบรมภายในพรรษานี้ จะเน้นเรื่อง "การพัฒนา และ การดึงเอา "ความรู้ และ ข้อมูล จาก DNA" มาใช้

   เพราะโดยความเป็นจริงแล้ว พระพุทธองค์ได้ทรงสั่งสอนไว้ก่อนที่นักวิทยาศาสตร์จะค้นพบกว่า 2,500ปี ในทางพระพุทธศาสนาเรียกว่า "สัญญา" ซึ่งจะถูกบรรจุอยู่ในทุก DNA ทางวิทยาศาสตร์เรียกว่า "รหัสชีวภาค(life code)" โดยมีเอ็นซายเป็นตัวเก็บข้อมูล

      ในการปฏิบัติที่สามารถทดสอบ ปฏิบัติ ให้ได้ผลจริงทางพุทธศาสนา และอภิธรรม จะสามารถปรับเปลี่ยน ให้ "ข้อมูล" ที่จะถูกบันทึกนั้นเป็นไปตามประสงค์ของผู้ปฏิบัติได้

การปรับเปลี่ยน หน่วยรหัสที่จะฝังเข้าสู่DNA จะปรับเปลี่ยนได้ที่ "โวฏฐัพนะ" ซึ่งเปรียบเสมือนสวิทช์ หรือสะพานไฟ ที่จะเลือกให้ " บันทึก หรือไม่ก็ได้" การบันทึกข้อมูลนี้จะถาวร ไม่มีการแปรเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ที่เราเรียกว่า "ภพชาติ" ทางอภิธรรมเรียกว่า "ชวน(อ่านว่า ชะ วะ นะ แปลตามคำ คืชะวะ =บันทึกย่อ เช่น ชวเลข คือ ตัวรหัส  ส่วน น (นะ) แปลว่า ไม่แปรเปลี่ยน

     ด้วยเหตุดั่งนี้ มนุษย์ที่เกิดมา จึงมีเอกลักษณ์ส่วนตัวที่ไม่ซ้ำกัน สุขทุกข์แตกต่างกัน พุทธองค์เรียกว่า "สัตว์โลกเป็นไปตามกรรม"

      ผู้ที่ "เข้าใจ" และ "รู้ถึง" วิธีปฏิบัติแห่ง "สติปัฏฐาน-ปฏิสัมภิทามรรค" เท่านั้น จะสามารถปรับเปลี่ยน "รหัสพันธุกรรม" ให้แสดงผล หรือ หยุดการแสดงผลได้ตามปรารถนา

      ซึ่งผู้ที่เข้าอบรมในพรรษานี้(เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ 19:00น-21:00นและ14:00-17:00น) เท่านั้น ที่จะได้ศึกษานำไปปฏิบัติ

     จึงเจริญพร มาให้สาธุชนผู้ใฝ่ในกุศลปฏิบัติ ได้ทราบโดยทั่วกัน



สมาชิกที่สนใจ ศึกษา การปฏิบัติให้ได้ผลจริง เชิญติดตาม ที่

http://ustream.tv/channel/sucsess

  วันเสาร์ เวลา 19:00-21:00
  วันอาทิตย์ เวลา 14:00-17:00

เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2558  เป็นต้นไป

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS