ผลของการอบรมสติปัฏฐาน-ปฏิสัมภิทามรรค 1-3 พ. ค. 2558 ณ ตึก Double A ถนนสาธร

ผลของการอบรม สติปัฏฐาน-ปฏิสัมภิทามรรค เมื่อวันที่ 1-3 พค.2558 เน้นเรื่อง "สัจจวาจา" คือการฝึกให้ปากใจตรงกันเพื่อใช้ในการอธิษฐานให้ได้ผลสมปรารถนานั้นทำได้อย่างไร แบบไหน ? จริงหรือไม่ เพื่อขจัดข้อสงสัยในเหล่าพุทธศาสนิกชน ในประเทศไทย ผลปรากฏยืนยันเป็นหลักฐานประกอบประจักษ์พยาน พยานบุคคล ว่า ทำได้จริง พิสูจน์ได้จริง โดยไม่ขัดกับหลักวิทยาศาสตร์ Physic Quantum โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับผู้เข้าร่วมการอบรม



M!nt (Phd. Bio) ใช้เวลาอธิษฐาน และประสบผลสำเร็จตามปรารถนา ภายใน 2 ชั่วโมง ดังปรากฏตามเรื่องราวดังต่อไปนี้


เมื่อเวลา 12:21 วันที่ 3 พค 2558 ณ ตึก AA ซึ่งมีการอบรม สติปัฏฐาน-ปฏิสัมภิทามรรค ขณะพักเที่ยง อยู่นั้น

    Dr M!NT ได้เข้ามาถามว่า "ที่สอนเรื่องการอบรม เรื่องอธิษฐาน แล้วได้ตามปรารถนานี้ สามารถ อธิษฐานให้สิ่งที่หายไปแล้วกลับมาได้ไหม ? "
   ก็ตอบไปว่า " ได้" โดยให้ทำตามที่ได้รับการอบรมไป แล้วจะได้สิ่งนั้นคืน
     แต่ข้อสำคัญ "ภาพของสิ่งที่หายไปนั้น  จะต้องเด่นชัด และให้มีความรู้สึกว่า ได้รับของนั้นคืนมาแล้ว "
     จากนั้น ให้ "ตั้งลม พร้อมภาพ+ อารมณ์ ไปตั้งไว้ ณ จุดปถวีธาตุ แล้วจะได้สิ่งที่หายคืน  ด้วยพลังแห่งพุทธานุภาพ

    เมื่อ Dr M!NT รับทราบแล้ว ก็กลับไปนั่งอบรมต่อ เพราะกลับบ้านยังไม่ได้(มากับเพื่อนหลายคน ต้องรอกลับพร้อมกันตอนเลิกคือ 17:00น)


หลังจากงานเลิก จริง คือ 17:45 น Dr M!NT ได้มาบอกว่าจะกลับแล้วและจะรายงานผลการอธิษฐานให้ทราบ เพราะจะเริ่มอธิษฐานเมื่อกลับไปถึงบ้าน

      จึงถามว่า " สิ่งที่หายไปน่ะ คืออะไร ? "
       เธอตอบว่า  "ลูกหมา ตัวนิ๊ดเดียว และบ้านก็อยู่ติดถนนด้วย แถมอยู่ตรงข้ามวัด  หมาวัดก็เยอะ กลัวถูกรถทับ หรือ หมาใหญ่กัด แต่ก็จะทดสอบพุทธานุภาพ และวิธีการอธิษฐานดู  เพราะก่อนมานั้น ลูกหมาได้หายไปตั้งแต่เช้า (เริ่มอบรม 09:09) ออกจากบ้าน 7โมงเช้า เพราะมากับเพื่อน ห่วงลูกหมามาก เพราะเกือบ 8 ชั่วโมง แล้ว

    และDr ก็กลับไป
 เราก็ไม่ได้เปิด Line ดู เพราะไฟหมด เอาไปCharge ได้รับ iPad ตอนเช้า

     วันรุ่งขึ้น(10:09น 04 พค 2558) จึงได้เปิดLine ดู จึงได้รับรายงาน ผลการปฏิบัติ และอธิษฐานของ Dr M!NT ดังนี้





















   
จึงขอให้สาธุชนผู้ใฝ่ปฏิบัติ ได้ศึกษา กรณีตัวอย่างนี้ ของจริง ต้องพิสูจน์ได้ พุทธานุภาพนั้นมีอยู่จริง เหมือนกับ ไฟฟ้า มันขึ้นอยู่กับว่า "คุณรู้วิธีนำมาใช้อย่างถูกต้อง ถูกวิธีหรือไม่ ?

การนำประสบการณ์นี้มาเผยแผ่ ก็เพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติได้ ปฏิบัติให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น และ สำหรับผู้ที่ยังลังเล สงสัย ว่าจริงหรือไม่ จะได้เริ่มปฏิบัติ

   สพฺพทานํ ธมฺมทานํ ชินาติ ฯ  การให้ธรรมทาน เหนือการให้ทั้งปวง

     ขอกุศลใด อันเกิดขึ้นจากการเผยแผ่ประสบการณ์ จงส่งผลให้Dr M!NT จงก้าวหน้า ในชีวิต ธุรกิจการงาน ครอบครัว การศึกษา ทุกสิ่งที่ปรารถนาอันเป็นกุศล จงสัมฤธิผลทุกประการเทอญ  เจริญพร





ตัวอย่าง     :  ผลการปฏิบัติจากท่านอื่นๆ



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS